feelmysoul

hear my random thoughts.... they are the echoes of my screaming soul...

Wednesday, February 10, 2010

ang part 2

hanggang sa ang isang sandali ay ianabot ng halos 2 oras ng paghihintay... waaaaaaaa!!!!! joy >( nakaka inip din pala kahit mag fb, mag twitter at mag blog nu?

haist... aun, 11.15 naq bumaba na sila sir joseph, sir ken at sir jong para kumain.... sir jong, asan na po si joy? madami po ba kayo pina photo copy sa kanya kaya di na siya nakabalik dito? waaaaaaaaaaaaaaa....

gutom na din ako ah? panu yan? bawal umalis dito pag wala pang 12 nn? huhuhuhuhuhu....

may elbi fair na daw ulit...at dahil naglabas na ng memo ang admin, ibig sabihin, illegal ang feb fair gaya ng mga pagdiriwang na naganap noong mga nakaraang taon haha... wala daw ilaw ang mga booths pero ang stage meron,.... salamat sa generator....

panu kaya ang concert na generator lang ang meron haha...

hmmmm.... punta pa din kaya kami bukas kahit na ganun lang ang kalagayan ng kaawa-awang Feb Fair?

Joy...where are you? pang ilang beses ko na bang tinanong ito simula pa ng part one haha...
sana naman di ako hanggang hapon dito... nakaka inip talaga.... hai naku, hai naku....
gutom na ako... haist...

wala na maisip... puro flashbacks ng nakaraan... naks... ang corny hahahaha

anu oras kaya dating ang kapatid ko maya? matuloy kaya siya? hmmmm...

na pagsabihan pala ako ni ms. star kahapon haha... at sa isang patak ng tubig na tinapon ko sa drainer ng water dispenser, may note na agad kanina na nakalagay dun haha... buti na lang note lang hindi ako nabigyan ng memo haha...

mag twelve na.. dumaan ang boat haha... haist...

ayoko na... post na lang ulit habang nakikiramdam at nakikinig sa tunog na likha ng ngayon ay kumakalam ng sikmura... GUTOM NA AKO!!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home